Quảng cáo

Bảo Xuân kết hợp cùng Bộ Y Tế phát động chiến dịch “Đừng Thờ Ơ Với Nội Tiết Tố Nữ: Vì 14 triệu phụ nữ Việt hiểu biết về nội tiết tố nữ”

Sáng ngày 21/08/2024, Bộ Y Tế cùng nhãn hàng Bảo Xuân sẽ chính thức phát động chiến dịch “Đừng Thờ Ơ Với Nội Tiết Tố Nữ: Vì 14 triệu phụ nữ Việt hiểu biết về nội tiết tố nữ”. Sự kiện đánh dấu hành trình 14 năm Bảo Xuân là người bạn đồng hành tri kỷ, giúp phái đẹp nâng cao nhận thức trong quá trình bổ sung nội tiết để hướng tới chất lượng cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn.

Lễ phát động Bảo Xuân đồng hành cùng Bộ Y Tế

Lễ phát động có sự tham gia của đại diện Bộ Y Tế, các chuyên gia sản phụ khoa và đại diện nhãn hàng Bảo Xuân

Vào sáng ngày 21/08/2024, chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”chính thức được “mở màn” thông qua lễ phát động giữa Bộ Y Tế và Đại diện nhãn hàng Bảo Xuân, công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân.

Sự kiện có sự tham gia của PGS. TS. Nguyễn Tuấn Hưng, Phó Vụ trưởng Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Y tế;  TS. BS.Trần Đăng Khoa, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ – Trẻ em; PGS. TS. Vũ Văn Du – Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung Ương cùng đại diện các đơn vị Vụ Cục, Văn phòng trong Bộ, đại diện nhãn hàng Bảo Xuân và các cơ quan ban ngành, cơ quan báo chí cùng 200 cán bộ nhân viên nữ thuộc Bộ Y Tế.

 

Nữ cán bộ công tác tại Bộ Y Tế có mặt từ sớm để tham dự lễ phát động

Trong sự kiện, TS. BS.Trần Đăng Khoa, PGS. TS. Nguyễn Tuấn Hưng, TS.BS Vũ Văn Du và Bà Dương Thị Sáu – Giám đốc công ty Dược phẩm Ích nhân đã thực hiện nghi lễ ghép chữ và ký kết, chính thức phát động chiến dịch trong phạm vi cả nước.

Đại diện Bộ Y Tế cùng nhãn hàng Bảo Xuân thực hiện nghi lễ ghép chữ và ký kết phát động chiến dịch

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ sự kiện, PGS.TS. Vũ Văn Du cũng trình bày chuyên đề: Chủ động chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, mang tới những kiến thức sâu rộng dưới góc nhìn khoa học cho chị em hiểu tầm quan trọng của việc bổ sung nội tiết tố. Chị em tham gia sự kiện cũng đã được giải đáp các thắc mắc, được tư vấn và hỗ trợ về vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý giai đoạn tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh và nhận về nhiều phần quà ý nghĩa và thiết thực từ Bảo Xuân.

PGS.TS. Vũ Văn Du chia sẻ kiểm chứng lâm sàng của viên uống Bảo Xuân 

Sau lễ ký kết, Bộ và nhãn hàng Bảo Xuân đồng hành cùng các chuyên gia sản phụ khoa sẽ  phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông tại cộng đồng, thông qua chương trình truyền thông đa phương tiện và những sự kiện trực tiếp, từ đó góp phần nâng cao nhận thức của phụ nữ hiểu biết về nội tiết tố nữ.

Mục tiêu “Vì 14 triệu phụ nữ Việt hiểu biết về nội tiết tố nữ”

Hiện nay, ở Việt Nam việc chủ động chăm sóc sức khỏe của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh còn chưa phổ biến, nhận thức của nhiều chị em về nội tiết tố còn rất hạn chế, một phần là do công tác truyền thông chưa thật sự được đẩy mạnh, một phần là bởi bản thân chị em coi việc suy giảm nội tiết tố là quy luật tất yếu mà thờ ơ, âm thầm chịu đựng mà chưa tìm giải pháp triệt để. 

 

BS.Trần Đăng Khoa, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ – Trẻ em phát biểu khai mạc sự kiện

 

BS.Trần Đăng Khoa, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ – Trẻ em chia sẻ về chiến dịch: “ Đối với phụ nữ, giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh là thời kỳ đặc biệt cần được quan tâm nhiều hơn về sức khỏe và các dịch vụ y tế. Giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh thường kèm theo các triệu chứng như bốc hỏa, rối loạn giấc ngủ, khô hạn,.. Sự thiếu hụt nội tiết tố nữ trong giai đoạn này dẫn tới nguy cơ gây loãng xương, tăng nguy cơ các bệnh tim mạch… kéo theo chất lượng cuộc sống của chị em bị giảm sút.

Đây cũng là lý do để Bộ Y tế quyết định đồng hành cùng nhãn hàng Bảo Xuân phát động chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”, thông qua đây chúng tôi mong muốn cùng với những nỗ lực của ngành Y tế thì ngay bản thân người phụ nữ và các cơ quan truyền thông cùng chung tay hành động để sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người phụ nữ tốt hơn.”

 

Chiến dịch “Đừng Thờ Ơ Với Nội Tiết Tố Nữ” là một bước đi quan trọng trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe nội tiết của phụ nữ. Thông qua các hoạt động phong phú và sự hợp tác chặt chẽ giữa Bộ Y Tế và Bảo Xuân, chiến dịch hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giúp phụ nữ Việt Nam sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Chiến dịch kéo dài từ tháng 08/2024 và dự kiến kết thúc vào tháng 8/2025 với các hoạt động tuyên truyền vận động, truyền tải thông điệp về sự thiết yếu của nội tiết tố nữ và tầm quan trọng của việc bổ sung nội tiết tố nữ kịp thời, hướng đến hạnh phúc và sức khỏe trọn vẹn cho phụ nữ Việt Nam.

 

Hãy cùng chờ đón sự bùng nổ của chiến dịch cùng rất nhiều hoạt động ý nghĩa của Bảo Xuân trong thời gian sắp tới!

 

Nhận tư vấn từ chuyên gia